Niềng răng gián tiếp

Niềng răng gián tiếp – bạn đã từng nghe về cách nha thẩm mỹ đương đại này chưa? Đây được coi là 1 bước tiến mới trong khoa học niềng răng tiên tiến bởi giải quyết được phổ biến nhược điểm của phương pháp niềng răng truyền thống lại rút ngắn thời gian thực hành, an toàn, hiệu quả. Chỉ vậy thôi bạn đã thấy niêng răng gián tiếp lý tưởng ra sao rồi. Hãy cũng Jet Dentist Đánh giá kỹ hơn về cách niềng răng gián tiếp trong bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng gián tiếp là gì?

Niềng răng gián tiếp hay niềng răng mắc cài gián tiếp là công nghệ niềng răng được các thầy thuốc thực hành trực tiếp trên loại hàm răng của bệnh nhân thay vì gắn những mắc cài, kết hợp với những dây cung trực tiếp lên bề mặt răng thật của bệnh nhân như kỹ thuật niềng răng truyền thống trước đây.

Dựa trên cái hàm răng của bệnh nhân thầy thuốc sẽ từng bước thực hành khoa học niềng răng gián tiếp 1 cách cực kỳ chính xác.

các bước tiến hành niềng răng gián tiếp

trước hết những thầy thuốc sẽ lấy dấu hàm răng của bạn hay hiểu nôm na là sao chép hàm răng thật xác thực nhất theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, tại phòng Lab, các bác sĩ chuyên khoa sẽ bề ngoài và xác định chuẩn xác, cụ thể vị trí của từng mắc cài trên từng chiếc răng. Kết quả sẽ tạo răng 1 khay răng bằng nhựa cho phép gần như những mắc cài được thực hiện trong phòng thí nghiệm vào răng thật của bệnh nhân.

sở hữu thể kể niềng răng mắc cài gián tiếp đòi hỏi độ chuẩn xác cao bởi giai đoạn mẫu mã và xác định vị trí mắc cài hết sức tường tận, phức tạp và tốn thời gian. Bởi thế thầy thuốc thực hiện phải với trình độ chuyên môn và tay nghề cao mới thực hiện rẻ được.

các điểm tốt của niềng răng gián tiếp

từ phương pháp thực hành các bước niềng răng nêu trên bạn với thể thấy, niềng răng gián tiếp sở hữu đông đảo ưu thế vượt trội:

- chiếc hàm của bệnh nhân được thiết kế trong phòng Lab được quay 360 độ để thấy rõ mọi chi tiết, khía cạnh nên việc xác định vị trí và gắn mắc cài chuẩn xác hơn tất cả so có gắn trực tiếp lên răng như phương pháp truyền thống.

- Nhờ sự chính xác cao ngay từ bước đầu nên đa số các bước sau: chuyển động răng, căn chỉnh,..đều chuẩn xác và chóng vánh hơn. Việc điều trị răng cũng nhờ vậy mà diễn ra tiện lợi.

- điểm tốt nổi bật nhất của niềng răng mắc cài gián tiếp là kỹ thuật gắn mắc cài diễn ra rất nhanh chóng và gọn nhẹ. Nếu trước đây những thầy thuốc mất khoảng trong khoảng 40 tới 60 phút mới nhất định xong mắc cài lên răng bệnh nhân thì sở hữu niềng răng gián tiếp chỉ còn 15 đến 20 phút. Cũng cho nên rất ít nước miếng bị nhiễm vào những mắc cài nên đảm bảo kê sinh, bền chặt và ổn định.

- kỹ thuật niềng răng gián tiếp sở hữu độ chính xác cao và thời gian nhất thiết mắc cài thấp nên hạn chế được hiện tượng lỏng lẻo, sút mắc cài trong toàn trình thời gian điều trị chỉnh nha.

phần đông những điểm mạnh trên là lý do khiến cho cách chỉnh nha hiện đại này càng ngày càng được phổ quát người chọn lọc và những chuyên gia khuyên sử dụng.

Niềng răng gián tiếp tại nha khoa Jet Dentist

Niềng răng gián tiếp là cách có kỹ thuật niềng răng khá khỏ. Chỉ các trung tâm nha khoa có đủ trang đồ vật, khoa học mang đội ngũ bác sĩ chuyên gia chuyên môn cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm mới khiến chủ được kỹ thuật thực hành. Niềng răng Jet Dentist là một trong số ít địa chỉ làm cho được điều đó.

mang mong muốn mang đến sự thả sức, im tâm cho người mua cộng như luôn cam kết sản xuất các nhà cung cấp nha thẩm mỹ tốt nhất Jet Dentist luôn coi việc tăng trình độ, huấn luyện lực lượng nhân viên, cập nhật công nghệ, công nghệ đương đại lên hàng đầu.

Hơn nữa đến với Jet Dentist bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tới từ tâm bởi sự tận tụy, hết lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên, y bác sĩ. Hãy liên hệ ngay mang chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo trên website: https://jetdentist.vn/ để sở hữu những định hướng tối ưu nhất!

Share on Google Plus

About Jet Dentist

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.