Ultrathin Veneer mặt dán sứ siêu mỏng – thẩm mỹ cao, chất lượng tốt

nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện nha thẩm mỹ để sở hữu một hàm răng trắng, bóng, đẹp, đều thì Ultrathin Veneer là cái tên không thể bỏ qua. Đây là dòng Veneer siêu mỏng với chất lượng cực phải chăng, tính thẩm mỹ được Tìm hiểu rất cao. Hơn nữa Ultrathin Veneer còn được coi là khoa học răng sứ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện giờ. Trong bài viết này Jet Dentist sẽ cùng bạn Phân tích về sản phẩm khiến đẹp răng hoàn hảo này nhé.

Ultrathin Veneer là gì? Vì sao nó được coi là khoa học răng sứ thẩm mỹ tối tân nhất?

Ultrathin Veneer được giới chuyên môn Nhận định là tinh tế, hoàn mỹ tới từng chi tiết. Hơn nữa chiếc nha thẩm mỹ này không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ đầy sắc sảo mà Ultrathin còn được coi công nghệ hiện đại hàng đầu trong thẩm mỹ răng. Có được điều đó bởi sản phẩm này được tạo tác bằng khoa học cắt thỏi sứ thủy tinh siêu cứng, sử dụng khoa học CAD/CAM 3D siêu âm từ. Đây được xem là kỹ thuật tối tân nhất bây giờ.

Nhờ vậy Ultrathin Veneer với độ mỏng siêu việt(tương đương kính áp tròng) trong khoảng 0,2 – 0,6 mm và sở hữu độ cứng cao lên đến 900Mpa.

sở hữu thế nhắc Ultrathin Veneer là chiếc mặt dán sứ siêu mỏng, siêu cứng và đẹp tới từng centimet.

Ưu nhược điểm của mặt dán sứ siêu mỏng Ultrathin Veneer

a. điểm hay

Ultrathin Veneer ra đời khắc phục được đa dạng tránh của công nghệ nha thẩm mỹ trước ấy và đem đến nhiều ích lợi cho người dùng.

- bảo tồn răng thât

Để dán mặt sứ Veneer Ultrathin những thầy thuốc chỉ cần mài 1 lớp răng rất mỏng hoặc thậm chí không cần mài mà vẫn có thể thực hiện được thay vì phải lấy đi mất phổ thông răng như công nghệ cũ trước đây.

do đó người dùng hoàn toàn yên tâm, thả phanh trong suốt giai đoạn chỉnh nha mà chẳng hề chịu đau đớn, ê buốt. Răng thật được bảo tàng phần đông hoàn hảo nên vẫn đảm bảo việc ăn nhai và sức khỏe răng miệng.

- Siêu mỏng, siêu cứng

mang độ dày chỉ từ 0,2 đến 0,6mm và độ cứng lên đến 900Mpa, Ultrathin Veneer làm giới chuyên môn trầm trồ khi mà người dùng thì ngạc nhiên vì sự tuyệt vời, xuất sắc của nó trong việc thẩm mỹ răng.

- Độ bền cao

sở hữu khoa học hiện đại, Ultrathin Veneer mang độ bền cao trong khoảng 15 – 20 năm. Nếu được chăm nom bài bản còn sở hữu thể kéo dài tuổi thọ của răng lâu hơn nữa.

- An toàn, ko gây kích ứng

Đây là chiếc sản phẩm được làm cho trong khoảng chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối sở hữu con người. Dù ở trong môi trường răng miệng thời kì dài cũng không gây kích ứng.

- Tính cân xứng sinh học cao

- Đảm bảo ăn nhai

Răng thật đông đảo giữ được nguyên vẹn nên gốc răng không chịu tác động nhiều, hơn nữa độ cứng của Ultrathin Veneer rất cao nên nhắc cả sau khi dán mặt sứ bạn vẫn tha hồ ăn uống.

- ko đổi màu theo thời kì

1 trong các ưu thế vượt bậc của dòng Veneer này là bền màu, ko bị xỉn màu, ố vàng dù trong môi trường đa dạng axit,..

- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đột nhiên như răng thật

công nghệ Ultrathin ngoại hình tường tận toàn diện tới từng chi tiết nhỏ của răng mang lại độ chuẩn xác cao và vẻ đẹp bỗng nhiên, xuất sắc như răng thật.

- mẫu mã nụ cười theo ý bạn

một trong những ưu điểm thu hút nhất của chỉnh nha thẩm mỹ là bạn sở hữu thể ngoại hình diện mạo răng hàm mặt theo ý muốn. Trong công đoạn dán sứ Veneer hãy thảo luận với nha sĩ mong muốn của bạn, họ sẽ giải đáp cho bạn giải pháp tốt nhất khiến bạn ưng ý.

b. Nhược điểm

- không cải thiện được hiện trạng nếu răng quá sậm màu.

- ko thực hành được Veneer với những trường hợp khớp cắn: đối đầu, cắn chéo,..hoặc những người mang thói quen nghiến răng.

- Mặt dán Ultrathin Veneer siêu mỏng nên ánh màu sắc của răng thật bên trong, thầy thuốc phải có con mắt thẩm mỹ cao và kinh nghiệm mới mẫu mã được Veneer có màu giống răng thật mang đến vẻ đẹp tình cờ.

- kỹ thuật Veneer rất đương đại nên đòi hỏi bác sĩ sở hữu trình độ cao và tay nghề điêu luyện thì mới sở hữu thể khiến cho chủ được công nghệ mang lại kết quả rẻ.

thành ra chỉ những trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu như Jet Dentist mới đáp ứng đủ đề nghị và cơ sở và con người để thực hiện công nghệ đỉnh cao Ultrathin Veneer. Hãy đến có nha khoa Jet Dentist để với nụ cười lý tưởng.

Share on Google Plus

About Jet Dentist

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.